❓ Help Pa help naman po newbi sa injctor

Status
Not open for further replies.

nollan007

Enthusiast
Ganito po kasi nag dl po ako ng ehi ang naka lagay gs promo daw nung nag load ako sa gs nauubos mb ko pano ba yun kahit anu ehi ganun nauubos mb ko tapos di nako maka pag surf pa help naman sabi unli data daw pag naka injec
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 427
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
John David183

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top