🔒 Closed Mga paps??

Status
Not open for further replies.

kim0808

Honorary Poster
mga maam/sir

ano po ba ang ps ng at10 nahirapan ako anong injection method gamit at10 may unli fb at viber.
R.post lang po mga master switch sim muna
ako kasi madalas na ma block tnt ko salamat sa makaka tulong sa akin kahit injection method lang po
once again thank you..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 509
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sphinx CoLLin

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top