🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
pag wala palang load hindi din siya ma bug need mo talaga may balance thanks for sharing yung iba kasi gamit para ma accept wifi pero dito need talaga may balance
 
D ba magkapareha ang f close at f stop?...force close means..home button ba tas recent app tas swipe?..kasi ang force stop nasa settings kc ng app force stop
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,204
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top