🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Boss Tanong lang Pabulong naman apn na ginamit mo saka Paano po ba ang force close?TIA
walang forclose sa akin kagaya nang sinabi ng iba fapat may legit promo hindi yung free sa akin coc5 1day 5pesos. tapos pag nakapurchase ka na gs50 ka 20 times lang sa akin pagkatapos airplane mode 1 min. then ayun na 1gb lang pero ok narin..
 
walang forclose sa akin kagaya nang sinabi ng iba fapat may legit promo hindi yung free sa akin coc5 1day 5pesos. tapos pag nakapurchase ka na gs50 ka 20 times lang sa akin pagkatapos airplane mode 1 min. then ayun na 1gb lang pero ok narin..
Ah okay.Thanks Sa info Brad.Try ko pag ubos na Balance ko ano gamit mo apn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,233
Guests online
4,031
Total visitors
5,264

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top