🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Eto nadagdagan na naman data ko..woooh ;) thanks
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-04-11-11-43.png
    Screenshot_2017-12-04-11-11-43.png
    5.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_2017-12-04-12-14-57.webp
    Screenshot_2017-12-04-12-14-57.webp
    15.8 KB · Views: 14
ASk ko lang po dito, no browsing kapag hindi naka injector. ANong promo pwede ipatong dito para gumana ng walang injector?
 
100% confirm need talaga nang load, halos nawalan na ako nang pag asa kanina,nagpaload ako ng 5 pesos tapos nag claim ako nang offer yong sa clash of clans na 5 pesos/100mb tapos sinubukan ko ulit tadtarin yong gosurf50 at ayon nakuha rin sawakas, kahit di walang payday na gosruf50 ok lang,yong tadtarin nyo lang is yong gosurf50 sa baba, tnx ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,426
Guests online
3,682
Total visitors
5,108

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top