🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Sa mga ngtatanong po, pede globe and tm sim kase tinry ko po parehas. hindi required ung payday treat kase pede po gamitin ung gs50. hindi na rin po kelangan mag change apn, just accept an offer with legit load. and lastly hindi po ako SIR, Ate po ako (^~^)/
 
Sa mga ngtatanong po, pede globe and tm sim kase tinry ko po parehas. hindi required ung payday treat kase pede po gamitin ung gs50. hindi na rin po kelangan mag change apn, just accept an offer with legit load. and lastly hindi po ako SIR, Ate po ako (^~^)/

Ate ano pong legit load? Nagregister ka po ba sa COC5? bago gawin ang bug?
 
matanong ko lang po boss.. yung sakin ksi naka bug ako dati ng gs999 so 8gb nakuha ko 3 sim na nabug ko pero tong isa muna ang pinapaubos ko yung data d2 sa isang sim kaso isang linggo na mahigit last time kung nacheck sya 3.9gb nalang sya eh sa isang linggo mahigit na kaya nagcheck ulit ako sa triangle pero 3.9gb parin sya mga boss.. anyare po kaya d2?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,335
Total visitors
4,553

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top