🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Paps tanong ko lang kasi nalilito ako.. Ano ang force close?iba pala yun sa force stop... Anong ibang name ng force closed.. Naguguluhan talaga ako
 
Mga boss may 8.6 gb na po aq ayuko na muna mag bug bka mawala pa, kasu ayaw mag connect c injector, nka ilan palit na aq ng ehi. Sa mga napagana ng mga injectors jan bka pwd pa share nman ng mga ehi nyu mga boss hehehe thank you po.
 
Magload po kyo ng 5 pesos tapos accept lang kayo sa Coc na 5 pesos tapos tska kayo sa punta sa gs50...try lang try sa gs 50...ginawa ko lang sinabi nung nandito...ang bilis nga...
Sakin 7 days, payday na bug ko, kahit alin sa dalawa pwede. Sa TM wala nga lang payday.
 
Mga boss may 8.6 gb na po aq ayuko na muna mag bug bka mawala pa, kasu ayaw mag connect c injector, nka ilan palit na aq ng ehi. Sa mga napagana ng mga injectors jan bka pwd pa share nman ng mga ehi nyu mga boss hehehe thank you po.
hahaha. Daming working ehi jan. First time ko ngang gumamit eh. Mejo mabagal kasi si GS sayang 20gb ko kung mabagal lang. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,197
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top