🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Salamat sa feedback nung mga nakagawa. Sakin nawala bigla ung 29gb ko knina kaya ulit nanaman ako sa simula :( hahaha. Buti naman at my mga nakakagawa na. Tingin ko dapat wag kayo mag bug ng bandang tanghali hanggang hapon. Ganon oras kse kinain ung akin
 
Salamat sa feedback nung mga nakagawa. Sakin nawala bigla ung 29gb ko knina kaya ulit nanaman ako sa simula :( hahaha. Buti naman at my mga nakakagawa na. Tingin ko dapat wag kayo mag bug ng bandang tanghali hanggang hapon. Ganon oras kse kinain ung akin
idol need paba ng load para mka bug?
 
Salamat sa feedback nung mga nakagawa. Sakin nawala bigla ung 29gb ko knina kaya ulit nanaman ako sa simula :( hahaha. Buti naman at my mga nakakagawa na. Tingin ko dapat wag kayo mag bug ng bandang tanghali hanggang hapon. Ganon oras kse kinain ung akin
Boss ano po bang inaaccept na offer?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,152
Total visitors
4,374

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top