🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Totoo to, wla ako data and wala ako na accept sa switch maliban sa tricks na to, nagkaroon ng 300mb datally ko, yan yung free ng payday na 90, +300 facebook yun. Try and try lang, pagod lang naman puhunan. Nakaready na 5 new sims ko hehe.

(Dec 3 ngayon, expiry nyan december 10) so gumana yung payday na 90 kasi 7days yun. Kaso yung +300fb lang pumasok sa ngayon

****BAKIT NAUBOS****? 2nd SCREENSHOT
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-03-18-09-24.webp
    Screenshot_2017-12-03-18-09-24.webp
    21.6 KB · Views: 19
  • Screenshot_2017-12-03-18-20-58.webp
    Screenshot_2017-12-03-18-20-58.webp
    18.7 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,290
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top