🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Baka mali rin ako baka nagktaon lang. Pero bakit same ng time and date! Kung inedit mo ang ss ko , magaling ka haa.. Kukunin kitang graphic artist ko.
Tol sana inintay mo muna ako mag post dito at sana nagbigay kanalang ng credits sa akin. Anu bayan?
Nextime time boss kpag nag SS ka lagyan mo ng name mo para kpag kinopya kuha pati name mo...
 
bakit ako walang data sabi ng triangle pero bakit nakaka connect?

Screenshot_2017-12-03-16-21-45.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,984
Total visitors
4,135

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top