🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Working po...attack na po sana di na to kumalat pah...hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-03-14-11-53.webp
    Screenshot_2017-12-03-14-11-53.webp
    20.3 KB · Views: 20
TS na try nyu mag-avail ng Pokemon GO yung 1GB / 4 Weeks = PHP 99 lang yun para kung mapapatong yung Expiration date.
 
working ba talaga ito ? sinubukan ko knina sa tm sim ko lumabas naman yung sinasabi ni ts na payday treat gs50 . inaccept ko ng inaccept wala nman nangyari . or malas lang ako ? at swerti sya? aha.. btw thanks sa shared
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,112
Total visitors
4,298

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top