🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
mga boss may tanong ako naka automatic time and date naman ako kaso sabi ni GS sync error, nabasa ko din po na kapag di naka automatic time and date mahina maka accept ng offer ano po gagawin ko di na ako nakakaaccept ng offer?
 
gumagana pa po ba as of now? balak ko kasi magbug ulit sa isa kong sim. isa kong sim nabug ko pa last 3 days baka bigla mawala anytime. para may reserva hehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,523
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top