🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
sa mga hindi maka bug dyan wag mawalan ng pag asa working pa rin (9:03 pm)

ganto lang ginagawa ko ion muna surfalert tapos load 25 then bilhin mo yung 1 week na coc sa gswitch tapos bugbugin mo na yung gosurf50, sa exp ko kapag madalas na lumalabas yung error na sorry there was an issue processing you order , mas mataas maka bug ka then check mo sa triangle kung may laman na mb/gb, every 30 mins nag aupdate yung triangle so hintayin mo kung may laman ba o wala

400731_BlueStacks_ScreenShot.jpg
 

Attachments

  • BlueStacks_ScreenShot.webp
    BlueStacks_ScreenShot.webp
    5.8 KB · Views: 19
sa mga hindi maka bug dyan wag mawalan ng pag asa working pa rin (9:03 pm)

ganto lang ginagawa ko ion muna surfalert tapos load 25 then bilhin mo yung 1 week na coc sa gswitch tapos bugbugin mo na yung gosurf50, sa exp ko kapag madalas na lumalabas yung error na sorry there was an issue processing you order , mas mataas maka bug ka then check mo sa triangle kung may laman na mb/gb, every 30 mins nag aupdate yung triangle so hintayin mo kung may laman ba o wala

400731_BlueStacks_ScreenShot.jpg
di daw maprocess eh may 5.00 load naman ako, kailangan ba successful ang registration? ayaw talaga maprocess.
 
pano pa gamitin yung data ng gs bali po nakapag bug ako 2.3gb lang po .pero di po ako makapag browes e may need pa po ba akong iON para magamit data ng gs ?.
 

Attachments

  • Screenshot_20171207-220250.webp
    Screenshot_20171207-220250.webp
    19.3 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,991
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top