🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Legit till now hahaha easy procedure need mo lng 5 load. Text mo SURFALERT ON sa 8080 para di kainin ung load mo. tas mag accept ka ng kahit anong limang pisong offer. Then tadtarin mo ung payday treat or GS50 na offer hangang sa mag error ng mag error. Proof sa baba. Keep sharing
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-05-21-33-49-72.webp
    Screenshot_2017-12-05-21-33-49-72.webp
    89.9 KB · Views: 18
bakit ganito itong globe switch bug ko... nakakuha nga ako ng 15GB di ko naman magamit. paani kayo nakakonek sa mga website. di ba direct na to as in dapat direct browsing na lang?

*nag-back read ako, kailangan pa pala ng openvpn ito. salamat TS sa pag-share.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,265
Guests online
2,391
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top