🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Wait lang ah inuupload ko na sa fb ko. Bagal kse ng vpn ko. Bka my ehi kayo na mabilis mka upload para mas mbilis nyo makita sana
boss bakit ka pa gagamit ng vpn? bawasan mo na yang bug mo kahit 500mb pang upload bug ka na lang ulit, try mo irecord gamit mobizen or any screen recording app, tapos upload mo sa youtube tapos paste mo link sa thread mo lalabas jan video, sana makatulong ako sa pag upload mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,978
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top