🔒 Closed Ph corner app forum

Status
Not open for further replies.
hmm... Gusto ko lang malaman dito sa mga ka phc na bakit wala pang phc na app like isang click no lang sa app na PhcApp then mag o-open na like this site pero MA's lite sana may developer natin mag create ng app ng ganyan more on social Media app

Anung masasabi nyo po?? Magandang idea ba? Or Hindi? Tayo na lang naman gumamit eh


unnamed (2).gif
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 406
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Shentaro

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,547
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top