๐Ÿ”’ Closed To all legends help sa tamang settings sa kpn

Status
Not open for further replies.
ultimate ba or official lang? simple tip ko sayo, sa injector ka mag generate ng payload then copy paste sa kpn.
 
official po master tulong naman jan
on mo lang naman ssh tapos vpn service sa settings.

tapos sa injector kana po mag generate ng payload. dapat 200 status lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 520
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Trending Topics

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,302
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top