❓ Help Ano ng nangyari kay globe switch

Status
Not open for further replies.

EuvendorXx

Honorary Poster
Guys bat away na talaga lumabas ng gs ko ano ng nang yari ang gulo di nako maka accept ng offer kase wala ng nalabas pa help po
 
Diskarte ko jan pag ayaw talaga lumabas mga offers, midnight na ko nag aactivate or madaling araw ganyang oras kasi madalas matino si gswitch, nilalahat ko para malaki data allocation.
 
kaka accept ko nga lang ng crash of cars na free 20mb ngayon pero panay code 429. yung code 429 eh parang error na hindi naka konek ng maayus yung gs app sa globe server kaya hindi maclaim claim.

solution: ulit uliting lang yung retry.

retry nga.. ulitin sa tagalog. nyak! nyajaja :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 561
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
kingbagulbol

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,392
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top