🔒 Closed Patulong po guys..

Status
Not open for further replies.

warm blooded25

Grasshopper
patulong naman po ko, bigla na lang po kasi ayaw lumabas ng h+ nung smart lte sim ko, block na po ba un.. pero nakakapag text, call at check balance pa po ko..
salamat po sa papansin..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 433
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
warm blooded25

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top