❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

Azzkicker69

Forum Guru
Hindi na ba tlga na bubug ung 1hour ng mga gs ? kasi kapag walang halong 1day sa loob ng oras automatic wala na tlga d 2lad ng dati force stop clear data lang katapat
 
natawa aq sayo sir excuse me kahit wlang vpn tlgang makakapag accept ka un nga lang kung ang accept mo is mga games etch.. un lang ma aaacept mo sa madaling salita kung anu lang inactivate mo un lang maaacess mo so using VPN magiging ALL access ka po :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 709
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top