๐Ÿ”’ Closed Iphone 4

Status
Not open for further replies.

TheGreatEscape

Eternal Poster
mga ka PHC ung ka work ko ksi may iPHONE 4 pinag laruan ng kasama nya na disabled pero alam nya passcode pero d nya alam APPLE ID account maayos pa ba to mga ka PHC thanks
 
Marerestore yan kaso hindi mo na siya magagamit as a phone talaga. Kasi ng apple id ng requirement sa main activation. So kailangan ng bypass which meron na ngayon. But , since iPhone is disabled yan kailangan ng bundles para maremove ng disabled status ng iPhone.

via DFU mode. Plus libr4in exploit ng iPhone 4.
 
Marerestore yan kaso hindi mo na siya magagamit as a phone talaga. Kasi ng apple id ng requirement sa main activation. So kailangan ng bypass which meron na ngayon. But , since iPhone is disabled yan kailangan ng bundles para maremove ng disabled status ng iPhone.

via DFU mode. Plus libr4in exploit ng iPhone 4.
may tutorial ba master ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 823
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top