🔒 Closed New apn sa mga gumagamit ng tatoo wifi

Status
Not open for further replies.
napapalitan po yun dati nga MGC pa gamit ko ehh
wag kana magcomment sir kung wala ka naman magandang icocomment

Wifi din ginagamit ko, baka dati pa yun, nag update na si globe ngayon. Naka defualt APN na sya.

Nag try nga ako palitan ng xvideo.com, eh wala naman nangyari ganun parin, tsaka walang option na proxy ang pocket wifi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 909
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Octarine21009

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top