👨‍🏫 Tutorial phcorner.org official ssh server - d.o. sg server/aws.amazon/ [update 01/24/2018] *added new server

phcorner server .. stable ba o hindi

  • yes

    Votes: 191 84.9%
  • no

    Votes: 34 15.1%

  • Total voters
    225
Status
Not open for further replies.
lupit! hindi libre ang servers sa digital ocean kaya maraming maraming salamat dito. cent os pa pinangsetup. diko pa nagagamit saka nakikita kasi dipa established pero salamat, kudos!
 
mahal kasi sir ang static ip sa pilipinas.. kaya mahirap.. ned ng static ip

I see. Kaya pala bihira lang PH server. Thanks.

Request: Pwede palagyan ng search function every thread para search muna kung natanong na yun gusto kong malaman, gaya sa xda type lang yun keyword eg: PH server, para madali hanapin yun kelangan na info, hirap kasi basahin isa isa lalo na kung 30+ pages na. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 721
    Replies
  • 38K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
500
Guests online
2,351
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top