🔒 Closed Guys pa help di ako maka established

Status
Not open for further replies.
TS matanong ko lang.... naka associate na ba yung FB account mo dito? Kung hindi associate mo na para hindi na "close to become" ang ilalagay. Kahapon ko pa sinabi sa yo yung association kaya. Kasi kung na-associate mo na, dapat may established banner na name mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 722
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
guntrix02

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,925
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top