🌐 G·TM Free internet is real! no load needed globe at tm lang!

Status
Not open for further replies.
3 months na daw nya gamit, e di 3 months na syang nagloload, promo or gs

di naman kokonek yan kung walang promo or gs, tsaka magkonek man ay hindi stable kasi hindi naman na eedit ang vpn config nyan para magamit sa promo app
 
Patanong guys lito na ako akitch new member

1 Ano pala pag referal?
2 Kaylangan po ba talaga na sayu yung apps na ginawa bago e post.?
3paano para maging estblish ang status.

Wew need help respct.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
bomediano

Online now

Members online
1,292
Guests online
3,051
Total visitors
4,343

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top