🔒 Closed Anong sulit na tm promo gamit nyo for ehi?

Status
Not open for further replies.

snapdragonxiao

Honorary Poster
Yung GS ko laging down. Hindi nagloload ang apps prang blank lang. Lagi ko ng reboot ng reboot wala pa rin.

Naisip ko mg load or promo nalang.
Anong okay na TM promo pra gumana ang ehi?

Thanks guys!
 
gs ka nalang ts.. about naman sa globe switch mo i clear data mo glob switch settings application hanapin mo switch sa app mo then clear data makaka accept kana uli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 816
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
snapdragonxiao

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,857
Total visitors
5,097

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top