❓ Help Legit ba ito infinity sim globe no cap.

Status
Not open for further replies.

BloodMoonYasuo

Honorary Poster
may nagbebenta saakin 3k 6 months Unli internet no cap.

ATTACH]



1235297[/ATTACH]']VVSkTmz.webp
 

Attachments

  • VVSkTmz.webp
    VVSkTmz.webp
    29.7 KB · Views: 20
Naku parang ang mahal nyan lodi 500 per month.
Ganun ka ba kalakas gumamit ng data at need mo ng no capping?
And isa pa di ka pa jan kung legit.
 
Ok yan. gamit yan ng tropa ko. kaso 1month lng katay na sim nya.. pero naka DL n sya ng mga kung anu anong basura haha. sulit yan sa mga mahilig magDL o torrent HD movies and games..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 5K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
joemralph511

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,766
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top