❓ Help Nagloloko smart

Status
Not open for further replies.

camillegcastro

Enthusiast
Guys, ako lang ba o kayo din? Simula kasi kagabi after ng maintainance ng smart, ayaw na gumana ng injector sa promo ko na aoc20 :((( help po. Pati yung globe ko, pag nagaccept ako offer sa gswitch, di lumalabas sa triangle yung data ko tapos di rin gumagana injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 609
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KS_source

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top