💕 Dating/Love Anong pipiliin mo

Status
Not open for further replies.
Para saken Pamilya ^^,
Bakit? : Kase sila lang ang kayang
Umunawa sayo at dadamayan
Ka sa mga prob. Mo wala kanang
Makikitang kagaya nila :) katulad
Nalang ng nanay at tatay naten :)
 
pagibig ay pamilya
family is love po
hindi ko maintindihan yung tanong siguro ganito
family vs gf/bf?
kung dati siguro pipiliin ko ang ibang tao kaysa pamilya ko dahil immature pa ako nuon ngayon
Family ang mas matimbang kaysa GF
 
pag ibig ako.. sa karanasan ko.. di ako tinulungan ng family ko sa oras ng pangangailangan ko.. pero yung mahal ko.. siya lang ang tanging tumulong sa akin..

kaya i hate my family
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
724
Guests online
2,467
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top