Regarding coins apps.

Status
Not open for further replies.

SpawnBob

Enthusiast
Good Day Sir/Ma'am,

Regarding lamang po sa Coins app sa mobile.
Nawala po kasi ung "Text, Call, Data" na menu ng Smart kapag magpapaload, pero sa Globe meron.
Kaya hindi ako makapag Load ng "AT10" ng Smart.

SMART:
396526_sketch-1511996702782.png


GLOBE:
396529_sketch-1511996436042.png

FeedBack naman po Sir/Ma'am status ng Coins app sa mga gumagamit.

Maraming Salamat.
 

Attachments

  • sketch-1511996702782.webp
    sketch-1511996702782.webp
    47.1 KB · Views: 17
  • sketch-1511996436042.webp
    sketch-1511996436042.webp
    32.6 KB · Views: 21
maintenance c Coins kahapon TS ,,minsan ganyan talaga mapa smart/Globe nangyayare yan ..Loader aq..Coins.ph gamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 597
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
janex91

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top