🔒 Closed True about globe switch

Status
Not open for further replies.
Ang alam ko basta may signal ang sim mo and active, may paraan para sa no load, tulad lang yan ng dati na no load ay umaabot ng more than 50mbps, check ka po sa ibang international forums, yan ang rule of thumb nila, basta may signal, may paraan. Just sharing, because your info is very definite na walang no load no gs. Meron po, madalang lang ngayon.
 
Iba ang network ng international compare sa atin.at ang vpn nila is freenet talaga.nwei meron nga noload.gaya ng sabi mo madalang iilan lang kami.kc sa tamang payloads yon nakukuha.at hindi sa mga post ng karamihan dito na no load na d naman totoo.Godbless.
Ang alam ko basta may signal ang sim mo and active, may paraan para sa no load, tulad lang yan ng dati na no load ay umaabot ng more than 50mbps, check ka po sa ibang international forums, yan ang rule of thumb nila, basta may signal, may paraan. Just sharing, because your info is very definite na walang no load no gs. Meron po, madalang lang ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
bananaq023

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top