❓ Help Help mga idol

Status
Not open for further replies.

Tibokboy

Honorary Poster
paps meron yung modify network ginawa ko sa cp ko connected wifi kalikot ba tapos ng enter ako ng mga i.p add palit palit lng.. ngayon i.p add ng modem ko.. 100.104.110.27 pag connected ako sa wifi nalabas sa phone ko yung ginawa ko 192.168.254.100 pano ibalik sa dati salamat
 
di talaga mag papalit yan kasi yan ang ip ng dhcp ng modem
ok po master may itry lng po ako sa admin ng modem pwd po ba baguhin yun dhcp na nasa modem. ngkakaron npo ako idea maraming salamat po sa oras nyo master.., pag hindi po ng ok sabay ko nalang po hard reset si cp pati si modem salamat po ng marami marter more power po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tibokboy

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,099
Total visitors
3,337

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top