❓ Help Smart 900mb+ block agad

Status
Not open for further replies.

Z3us

Eternal Poster
bat ganun tumaas na ung block rate nung sim ko, dati umaabot ako ng 1.5gb bago mablock ngayon 900mb na lang ganun dn ba sa inyo? observe ko lang pangatlong tawag ko na sa CSR, puro 900mb+ ung usage inooff ko na ung modem ko tapos pag on block na sya.
 
baka hindi yan block ts , baka nasama karin samin mga hindi gumagana LTE signal kasi maintenance si smart ngayon naka 3G only lang po signal ko . try mo 3G signal mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 425
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jabongga84

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,392
Total visitors
3,642

Forum statistics

Threads
2,318,838
Posts
29,197,554
Members
1,180,113
Latest member
Kanui
Back
Top