🔒 Closed Pa turo

Status
Not open for further replies.

flam3sama

Enthusiast
Mga lodi pwede po ba paturo kng panu gamitin ang http injector for smart?? May bagong apn ba ngaun or default lng ba gagamitin.. thanjs po sa makapagturo
 
Yung iba nageembento lang apn nila pero gumagana padin (sabi ni sir PesteM DiabolicaE nilagay niya lang yung username niya pero gumana padin ) :)

and ang process ng pagconnect sa injector ay same as always
Kindly check yung smart section natin and tutorial ni sir GarzKingJames for more detail

Have a good day po sir :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 871
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
isaias43_10

Online now

Members online
619
Guests online
2,664
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top