🔒 Closed Help po ulit mga master

Status
Not open for further replies.

ItsukiNakano

Eternal Poster
Bat ganun diba po nag accept ako ng promo kay gs then nag punta ako kay injector then import sabay start nung connected na po bakit po wala parin akong net? Help po mga master
 
Nachange mo na ba apn mo?kung nachange mo na,gamit ka fresh config..pag ayaw talaga,try to use other vpn
Feeling ko po may mali akong ginagawa,
Diba po aaccept muna ng offer kay gs then oopen po ba yung vpn ni gs? Tapos po punta kay injector import then start tapos po ayun kahit po connected di ako maka data
 
Feeling ko po may mali akong ginagawa,
Diba po aaccept muna ng offer kay gs then oopen po ba yung vpn ni gs? Tapos po punta kay injector import then start tapos po ayun kahit po connected di ako maka data
Try to use my configs for testing paps..kung gumana sayo tapos nakanet ka,sa config yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 642
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Sabina

Online now

Members online
719
Guests online
2,754
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top