🔒 Closed Aoc20 ni smart! 2 config low ping!

Mabilis ba mga idol?

  • Oo

    Votes: 8 66.7%
  • Hindi

    Votes: 2 16.7%
  • Galingan pa sa susunod

    Votes: 1 8.3%
  • Wag kana gumawa ng .Ehi ni Smart

    Votes: 1 8.3%

  • Total voters
    12
Status
Not open for further replies.

Krazy-

Forum Guru
Magandang hapon! Ito na po ang DALAWANG updated .Ehi ni AOC20 ni Smart, pero ito ngayun ay LOW PING na po hehehe :) Enjoy guys! :)



Promo: AOC20 send to 9999
Try sa other famous promo ni Smart, alam na yan :)



Vietnam Server:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Singapore Server:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Just Hit Like! Kahit dun man lang ay maramdaman ko ang pasasalamat mo/niyo:)


-Possible Pogi:)
 

Attachments

  • 396218_Screenshot_20171129-153747.webp
    396218_Screenshot_20171129-153747.webp
    118.4 KB · Views: 22
  • Screenshot_20171129-155328.webp
    Screenshot_20171129-155328.webp
    126.8 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Krazy-

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top