❓ Help Paps patulong ako please

Status
Not open for further replies.

Little Finger

Enthusiast
guys patulong ako regarding kay injector ayos naman sya sa mga sg server kaso pag nagtatry ako sa europe base anghina masyado ano dapat gawin ko? like payload and payload settings? google based payloads gamit ko salamat sa makakasagot
 
nabasa ko kasi dito paps na malakas ang mga europe based ssh pag browsing downloading pero not recommended for gamers kasi antaas talaga ng ping kaya nagtry ako kasi di naman ako gamer at gusto ko lang malakas sa browsing and download
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 319
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Little Finger

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top