🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
Guys tanong ko lng po ulit .. May gagana po bang ehi kahit po ang i paload mo lng sa globe is fb,viber or unli text ? Salamat mo sasagot :) newbie lng po
 
Ang alam ko,kakagat yan kapag nagredem ka mula sa points mo,kahit anung items..mas maganda kung ang ireredem mo yung medjo matagal para matagal din gamit mo sa net..tsaka dun din sa globe switch pwede rin dun..at dependi rin sa area yan,dito sakin sa leyte,mahina eh..
Sana makatolong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 417
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yhapetz1995

Online now

Members online
1,391
Guests online
2,815
Total visitors
4,206

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top