🔒 Closed Help naman. pa advice sa graphic driver ko

Status
Not open for further replies.

PHC-Jhayro

Enthusiast
Im running Intel HD graphic.
tanung ko lang sana kung pwede ba installan ng ibang driver tong laptop ko ng ibang driver.

Halimbawa po Intel(R) po ang hardware ko.. pwede ko ba to installan ng Nvidia Graphic driver(software)?
Working kaya if ganun gawin ko?
Bagal kasi sa gaming ng laptop ko.
 
TS ... depende sa model ng Lappy mo yan may mga laptop kasi na mayron dedicated gpu.. malay mo meron yan try mo i check sa device manager.. google mo yung model ng lappy mo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 266
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ag8888

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,220
Total visitors
2,630

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top