🔒 Closed Switch 300mb tut pls

Status
Not open for further replies.

Zay_1111

Honorary Poster
Nagtry po ako kagabi sa switch mag open kc o data na ko, nagclaim ako ng gosurf50 till mag internal server, at kung ano2 lang ginawa ko sa ibang promo nila sa taas ng switch, then force stop ko yung app, mamaya pag open ko may 300mb na ko sa switch, dko alam pano nangyari yun, patut nmn po kung pano yung tama nun, kc umulit ako wala nmn nadagdag sa mbs ko, slamat po sa magtuturo ,sensya na new lng po.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-28-23-34-22.webp
    Screenshot_2017-11-28-23-34-22.webp
    23.8 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 674
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Jhepz19

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top