๐Ÿ”’ Closed Question

Status
Not open for further replies.

Chenzy

Fanatic
Please pa help po...Bagong bili ko po si TM sim..may free 5 days fb pa po cxa..nag activate po ako ng 300mb offer sa gswitch tapos pag run ko po sa injector..nag open lang po ako ng fb after 5mins..nagtext na po ang TM na youve used up na po ang mb balance ko...bakit po nagkaganito? Bakit ang dali dali maubos ng 300mb?

Salamat sa makakatolong.
 
baka naman po may inaayos si globe sa globeswitch dahil sa
Spoiler contents are visible only to Established Members.

kaya kinakain agad mga MB nyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 362
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chenzy

Online now

Members online
1,391
Guests online
2,815
Total visitors
4,206

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top