❓ Help Facebook and messenger

Status
Not open for further replies.

mykeviper23

Eternal Poster
Good day mga ka ph. Ano po bang tricks or way gawin sa dalawang app na yan eh nabubuhay pa rin sa background? Kahit ilan beses mo na force stop. Tried na greenify (yes force stop nya after a while a yan na naman sya). Patulong naman po. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 716
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-Hershey

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,014
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top