🔒 Closed May pag-asa paba ako maging established

Status
Not open for further replies.
Welcome to PH Corner!

Dapat Wait Ka 1Month At Need 30 Post Para Maging Established Member.

1Comment Is Considered As A Post.


Pag Established Kana, Maintain 5 Post Per Month Lang.
 
Hahahha oo nga po eh pinagsisikapan ko naman po para malinang nastress lang po sguro ako ng mga "ooppps sorry leechers" nakikita ko pero need magmuni muni muna
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 954
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
savzsiro

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top