🔒 Closed Free load still working

Status
Not open for further replies.
Payamanin si referral!
Bawal ganitong post ts,maski di galing sayo ang referral. Read rules baka mawarningan ka.
 
haha. natawa ako.
legit referral from globe po yan.
so if ayaw mo maniwala.
punta ka globe switch.
open mo gcash offer then mababasa mo doon yung refferal na "switch" . so legit po yan from globe mismo.
 
haha. natawa ako.
legit referral from globe po yan.
so if ayaw mo maniwala.
punta ka globe switch.
open mo gcash offer then mababasa mo doon yung refferal na "switch" . so legit po yan from globe mismo.

Hahahaha maski ako eh :) di sya nagbabasa o baka di nya nakikita sa gs yung gcash hehehe
 
Haha refferal nya ung SWITCH suggested ng globe para magkaroon ng 50 pesos.eh pag galing sa iba ung referral 20 pesos tanggap..tnx for info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
nikolo08

Online now

Members online
746
Guests online
1,495
Total visitors
2,241

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top