Amazon aws .. sg server .. on process

Status
Not open for further replies.
rekta ako dyan nung buhay pa SS, di sya katulad sa google cloud na malaki ang allocation na binibigay sayo at mabilis, kay AWS maliit lang mga ilang gb lang sa mga free instance nya tapos nagbill kaagad sya dun sa card ko kahit konti lang naconsume
 
rekta ako dyan nung buhay pa SS, di sya katulad sa google cloud na malaki ang allocation na binibigay sayo at mabilis, kay AWS maliit lang mga ilang gb lang sa mga free instance nya tapos nagbill kaagad sya dun sa card ko kahit konti lang naconsume
paano ba sir ? nakaka root naman ako at nakaka install kaso ayaw mag connect ahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 667
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
605
Guests online
2,688
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top