🔒 Closed Globe switch update2

Status
Not open for further replies.

jawi

Fanatic
Naobserve ko Lang po sa globe switch na
Yung mga 20 mb na one hour Lang, nawawala Rin Yung data within an hour nung time na in accept ko Yung offer.
Share Lang po..
Tas p.s. paunti ng Paunti Yung mb
From 150mb - 100mb - 75mb
Huhuhu kakalungkot tas once a week pa....
 
natural nman po yata yung 20mb naaexpire an hour kasi expiration nya 1 hour lang pero may countdown na yung iba tsaka naging 75mb nlang si playstore.... yun lang npansin ko.... tnx
 
ganyan talaga kasi playstore lang ang may 5 days validity. nasasama lang yung mb ng ibang offer. iuunti unti na ang pagkatay para hindi tayo mabigla
 
ang playstore every 7 days nalang pwede mag accept..

un ang observation ko sa mga TM sims ko..

ung playstore 75MB nalang..

4weeks remaining nalang si GlobeSwitch, kaya bye bye na !
 
Binabawi ng Globe yung mga nawala sakanila ehh hahaha big thing din kasi sakanila ung gs999 bug tapos madami pa ang nakaka gamit hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
raphaelgwapings1991

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top