❓ Help Sim card not dedected

Status
Not open for further replies.
Hi mga ka Phc? Sino po nakaranas nito? May spare bug sim pa ako then nung ginamit ko yung spare sim na yun gumagana naman may data allocation pero nung neregister ko na sa triangle yung number nung spare sim biglang nag disconnect yung injector nawalan ng mobile data tapos may nag pop up sa injector na sim card not detected.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 489
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Sierra

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,942
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top