🔒 Closed Old sim

Status
Not open for further replies.
Dito ohh naka openline kasi to tas tinamad na ako paloadan kaya halos 1month na sya walang load tas sinaksak ko sya sa cp ko tas ayan yung lumalabas di ba free browse ngayun?
 

Attachments

  • 20171128_153752.webp
    20171128_153752.webp
    102.1 KB · Views: 12
Dito ohh naka openline kasi to tas tinamad na ako paloadan kaya halos 1month na sya walang load tas sinaksak ko sya sa cp ko tas ayan yung lumalabas di ba free browse ngayun?
need ko ba bumili nyan tapos di ko gamitin ng isang buwan? sayang din kasi old sim ko...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Nezhaaaa

Online now

Members online
605
Guests online
2,688
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top