🔒 Closed Ituturo ko kung paano ma bypass yung mb ni globe switch habang may gosurf bug ka! 100% working!

Status
Not open for further replies.
Haha. Paki check po yung post ko about din sa ganyan. Wala sa payload yan paps. Kahit nga googlebased payload talagang gswitch muna ang unang nababawasan pag may bug ka hindi yung gosurf mo.

Anyway thanks.

Ps. Kahit anong payload gamitin basta nkainjector ka may data mb ka sa switch. Switch muna talaga mababawasan hindi yung gosurf mo.

Simple as that.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 349
    Replies
  • 19K
    Views
  • 315
    Participants
Last reply from:
iamroman14

Online now

Members online
718
Guests online
1,680
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top