🔒 Closed Hammer vpn is back!

Status
Not open for further replies.
Nakaka connect sya ng no load kaso parang under 1 min ka lang connected tas di na sya magsesend ng data.
 
Tatry ko mag dl,kakaubos lang ng gs ko tinry ko connect ulit parang ok pa nmn after 10min,hehe.

Hanggang 5mb lang pala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
abbeydawn1417

Online now

Members online
1,168
Guests online
3,284
Total visitors
4,452

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top